Ads

Kinh nghiệm học lái xe

Leave a Comment
Để học và lấy được một chiếc bằng lái xe ô tô quả thực không phải điều đơn giản. Nhiều người đã mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc nhưng vẫn chưa có được bằng lái xe.
Học lái xe và lấy được bằng lái xe ô tô không hề đơn giản như việc thi bằng lái xe máy. Dưới đây là những kinh nghiệm chia sẻ cho bạn nếu bạn đang muốn học lái xe.
Đầu tiên bạn chọn cho mình một trung tâm đào tạo lái xe phù hợp. Không giống như xe máy bạn có thể tự học, lái xe ô tô bạn cần phải học bài bản cũng như học đủ các kỹ thuật trong sa hình. Việc này cũng không hề đơn giản, bạn phải quan tâm đến các yếu tố như giảng viên, thiết bị học, xe học lái…
Việc lái xe ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn cũng như những người đi đường. Vì vậy trong quá trình học lái xe, hãy cố gắng học một cách bài bản và khoa học nhất có thể. Hãy cố gắng để khi học xong bạn có đủ tự tin để lái chiếc xe của mình một cách an toàn.
Thứ nhất, bạn phải ghi nhớ và thực hiện những quy tắc bắt buộc khi lên xe mà thầy giáo đã hướng dẫn bạn. Ví dụ nguyên tắc thắt dây an toàn, không uống rượu bia khi lái xe, về số 0, … Phải thực hiện nghiêm túc dù là những điều nhỏ nhất.
Kinh nghiệm học lái xe
Kinh nghiệm học lái xe - Học lái xe ô tô tại Hà Nội
Thứ hai, bạn phải chuẩn bị cho mình một thể lực tốt thì mới tiếp thu được bài giảng tốt nhất. Phải thật bình tĩnh và có một sự thoải mái khi cầm vào vô lăng.
Thứ ba, không được nhút nhát. Điều này thường hay xảy ra với các học viên nữ và thường toát mồ hôi mỗi khi gặp sự cố. Phải bình tĩnh và làm đúng theo hướng dẫn của thầy giáo...Nếu thấy căng thẳng quá hãy dừng lại lấy bình tĩnh rồi lại tiếp tục, phải luôn làm chủ được tay lái của mình.
Khi các thầy dạy có phàn nàn về khả năng lái của bạn thì bạn cũng đừng nản lòng. Vì ngay cả khi bạn đã lái rất tốt thì thầy vẫn chỉ ra cho bạn những điểm chưa được trong cách lái xe của bạn. Bạn phải chuẩn bị một cơ thể tốt về sức khỏe cũng như tinh thần, không mệt mỏi trước mỗi buổi học lái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét